-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ไดเอทล้างพิษ (ที่ต้องระวัง)

ไดเอ็ทการล้างพิษออกจากร่างกายทำให้ระบบต่างของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ร่วมไม่ถึงระบบเผาผลาญด้วย เมื่อระบบเผาผลาญดีทำก็จะทำให้สาว ๆ อย่างคุณลดน้ำหนักได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และเร็วกว่าเดิม นั้นคือการไดเอทแบบล้างพิษแต่การล้างพิษนั้นก็มีทั้งข้อดีและที่สาว ๆ ควรทราบไว้ก่อนจะตัดสินใจทำ โดยมีด้วยกัน 3 วิธีดังต่อไปนี้

Cleanse Diet : คือการกินอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงเมนูเดียวตลอดวัน เช่น ถ้ากินฟักทองต้มก็ต้องกินฟักทองทั้งวัน วันรุ่งขึ้นกิน แกงจืดก็ต้องแกงจืดอย่างเดียว อีกวันกินแอปเปิ้ลก็ต้องแอปเปิ้ลทั้งวัน เป็นต้น

ข้อดี คือ ผอมแน่ ๆ ต่อให้คุณเป็นคนผอมยากขนาดไหน ยังไง ๆ วิธีนี้ก็เอาอยู่
ข้อเสีย คือ ทำยาก และ น้ำหนักที่หายไปก็ไม่ใช่ไขมัน แต่เป็นน้ำและกล้ามเนื้อมากกว่า ถ้าไม่ออกกำลังกายร่วมด้วย ผิวพรรณจะเหี่ยวอย่างเห็นได้ชัด และถ้ากลับมากินอาหารตามปกติ น้ำหนักก็จะกลับมาใหม่

Row Food Diet : คือการกินแต่ของดิบ ๆ เท่านั้น เช่น ปลาดิบ ผักสด ผลไม้สด โดยอาจจะทำตารางรายการอาหารให้ตัวเองไปเลยว่า มื้อ เช้ากินปลาดิบกับสลัดผลไม้ มื้อกลางวันกินสลัดผักจานโต ๆ พอมาถึงมื้อเย็นก็กินแต่ผลไม้รวมมิตร หรือถ้าเบื่อผักสดจะใช้วิธีนึ่ง ต้ม หรือตุ๋นก็ได้ แต่ต้องใช้ความร้อนไม่เกิน 100 องศา เพื่อรักษาคุณค่าอาหารของผักเอาไว้

ข้อดี คือ ได้เส้นใยอาหารสูง ช่วยให้อิ่มท้องนานใกล้เคียงกับการกินข้าว และทำให้ระบบขับถ่ายทำงานดี จึงช่วยขจัด ไขมันออกไปได้มาก คนที่ทำวิธีนี้จะรู้สึกว่าผอมลงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ลงมือทำ
ข้อเสีย คือ รสชาติของอาหารไม่หลากหลาย ทำให้เบื่อง่าย

Master Cleanse Diet : คือ ต้องไม่กินอะไรเลยนอกจากน้ำ ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า น้ำเปล่าบีบมะนาว น้ำแกงจืด น้ำผลไม้ และสารพัดน้ำอื่น ๆ ตามใจชอบ

ข้อดี คือ น้ำหนักจะลดลงไป 2 - 3 กิโลภายในหนึ่งอาทิตย์ แถมยังช่วยล้างสารพิษที่หมักหมมในร่าง กายอย่างได้ผลด้วย
ข้อเสีย คือ ทำยากมากถึงมากที่สุด และสาว ๆ จะมีอาการอ่อนเพลีย หงุดหงิด เครียดอยู่ตลอดเวลา

ที่สำคัญคือน้ำหนักที่ถูกกำจัดไปนั้นไม่ใช่ไขมัน แต่เป็นแค่น้ำกับกล้ามเนื้อเท่านั้น เมื่อไรที่คุณตบะแตกกลับไปทาน อาหารตามปกติ น้ำหนักที่หายใจก็จะดีดตัวกลับมาใหม่ทันที

บทความจาก : sanook.com

2 ความคิดเห็น:

  1. ฟื้นฟูสุขภาพผิวของคุณ ให้สวยใสอย่างธรรมชาติปลอดภัย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากธรรมชาติขับล้างสารพิษภายในร่างกาย ลดคอเลสเตอรอลเห็นผลชัดเจนในการเผาพลาญไขมัน ทำให้ควบคุมน้ำหนักได้อย่างง่ายๆตลอดไปไม่โยโย่-เอฟเฟ็ค ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ทำให้ผิวพรรณสดใส สุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดผลิตภัณฑ์ มี อ.ย. รับรอง ไม่ยากเพียง รับประทานเพียงวันครั้งเท่านั้น !! ไม่ใช่ยา การันตีผลลัพธ์ ในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ ..
    หรือคลิกที่นี่ได้..
    http://beautyshaped.igetweb.com/
    http://beautyshaped.igetweb.com/
    http://beautyshaped.igetweb.com/

    ตอบลบ
  2. ตั้งแต่หลังมีน้อง น้ำหนักขึ้นมาเกือบ 80โล แล้วไม่เคยลงเลย พยามหาทุกหนทาง
    เพื่อกลับไปเป็นเหมือนตอนสาว แต่ก็เหมือนจะหมดหวัง ทั้งอาหารเสริมเกือบจะทุกยี่ห้อที่มีในท้องตลาด
    อดอาหารก็ลองมาแล้ว จนมารู้อีกทีค่ะว่าที่ทำ มันยิ่งทำให้แย่กว่าเดิม น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาอีก
    ถ้าช่วงไหนอดไม่ได้จริงๆก็ต้องยอมค่ะ จนลูกพี่ลูกน้องของดิฉันแนะนำที่ปรึกษาทางโภชนาการ
    ของบริษัทอาหารเสริมแห่งนึงให้ลองไปปรึกษาดู ก็ดีค่ะ ได้เทคนิคลดน้ำหนักที่ถูกต้อง
    แถมได้ลองสินค้าของบริษัทเค้าฟรี พร้อมมีวิธีลดน้ำหนักดีๆให้ดูในเวปด้วย ได้ผลดีมาก
    เลยลองมาบอกต่อค่ะ เค้าฝากแนะนำเวปมาอีกที
    จากประสบการณ์ตรง 17กิโล ใน 2เดือน ใครมีปัญหาเหมือนเราลองอ่านดู แล้วจะรู้ความจริงว่าทำไง

    ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะเว็บไซต์ http://www.ผอมสวย.blogspot.com

    ตอบลบ